ปัยเลโฮมสเตย์ (แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี)

  • 10 ต.ค. 2559
  • 3480
หางาน,สมัครงาน,งาน,ปัยเลโฮมสเตย์ (แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี)

 

ปัยเลโฮมสเตย์  โฮมสเตย์เก๋ๆท่ามกลางธรรมชาติกรีนๆ  ที่มาพร้อมกับอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน  กินบุฟเฟ่ต์  กินแบบไม่อั้น  ทั้ง ปู ปลา กุ้ง หอยนางลม ที่เสริฟ์ให้ทานกันแบบจัดหนัก จัดเต็มกันจนอิ่มท้องพุงกลางกันเลยทีเดียว

ปัยเลโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่  61/1 หมู่ 4 ต.บางชัน อ. ขลุง จ. จันทบุรี  ซึงถือได้ว่าไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากมายเสียเท่าไร  ระยะเวลาการเดินทาง  จะอยู่ราวๆ 3 ชั่วโมงนิดๆ   มาไม่ยากเลี้ยวจากถนนสุขุมวิท (แยกแหลมสิงห์ ) เข้ามามีป้ายบอกตลอดทางครับ  อุ่นใจไม่ต้องกลัวหลง  สถานีอนามัยตำบลอีมุย  เป็นจุดสุดท้ายที่แผนที่นำทางมาถึงครับ (ดูแผนที่ประกอบ)

ถ้าหากเพื่อนๆออกเดินทางจากกรุงเทพฯในช่วงเช้า  ก็น่าจะมาถึงปัยเลโฮมสเตย์ราวๆ ใกล้ๆเที่ยง  เพื่อนๆไม่ต้องแวะทานข้าวระหว่างทางกันมานะครับ  แนะนำว่ามาทานมื้อเที่ยงที่นี่ดีกว่า   อาหารมื้อแรกซึ่งเป็นมื้อกลางวันที่รวมอยู่ในแพคเกจ  จัดเต็มมาก ทั้งน้ำพริกไข่ปู ปลาหมึกผัดผงกะหรี่  ผัดผักรวมกุ้ง  แกงส้มกุ้งชะอมไข่  แกงหมูใบชะมวง  แกงจืดเต้าหู้หมูสับ  ลงจากรถ ยังไม่ต้องเก็บของเข้าที่พัก มุ่งหน้ามาซัดกันให้อิ่มก่อนเลย

อัตตราค่าบริการที่ปัยเลโฮมสเตย์  ที่นี่จะคิดค่าบริการหัวละ 1500 บาท ในส่วนของของราคาที่ระบุไว้นั้น จะรวมบ้านพัก  ซึงบ้านพักส่วนใหญ่จะเป็นห้องพักนอนรวมกันได้หลายๆคน  มีทั้งห้องพัดลม และห้องแอร์จร้า....  ยังๆ ยังไม่จบ  ราคา 1500 บาทเนี่ย! ก็ยังมีบริการอาหาร 3 มื้อ เที่ยง (เมื่อเราไปถึง) เย็น และมื้อเช้า เสริฟแบบไม่อั้น กินกันให้พุงระเบิดกันไปเลย ฮ่าๆ

“มื้อเย็นที่เรารอคอย”  ผมเชื่อว่าใครๆก็ตั้งอกตั้งใจรอมื้อเย็นกันแน่ๆ เพราะมื้อเย็นค่อนข้างไฮไลท์ของที่นี้อยู่แล้ว   เมนูรีวิวนี้  มีอะไรบ้างหรอ?  ผมว่าไม่ต้องถามให้มากความ  เขี่ยๆ เลื่อนลงจากหน้าจอมือถือ หรือหน้าคอม  เพื่อนๆ ก็คงจะเห็นใช่ไหมครับ  ดูๆ ดูปูสิ อยากจะทุบให้เปลือกสีส้มให้แตกละเอียด แล้วควักเนื้อน้องปูสดๆ หวานๆ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดให้หนำใจเสียจริงๆ บึ๋ยๆ! หิว

ปัยเลโฮมสเตย์  มีบริการพานั่งเรือไปเล่นน้ำที่เกาะกวางครับ อยู่ไม่ไกลใช้เวลา 15 นาที ก็ถึงแล้ว

จันทบุรี ไม่ได้แค่เที่ยวตัวเมือง  เที่ยวมีน้ำตก และเที่ยวภูเขา แต่ที่จันทบุรี มีจุดท่องเที่ยวหลากหลายมากมายจริงๆค่ะ หนึงในนั้นก็คือการท่องเที่ยวในรูปแบบพักโฮมสเตย์ กินปูดูดาว ท่ามกลางป่าชายเลน  ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกในการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากๆเลย   อย่าลืมนะค๊ะหากมาจันทบุรี ก็หาโอกาสมานอนพักผ่อน กินอาหารกันที่ “ปัยเลโฮมสเตย์ ” กันนะ รับลองไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top